Header Ads Widget

HOA HẬU CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM VÀ SỨ MỆNH THỂ HIỆN VẺ ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT NAM - TÓC GIẢ HAGONA

Với sứ mệnh làm tôn vinh lên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam và bản sắc văn hóa dân tộc, Tóc giả Hagona đã cùng Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam viết nên một hành trình tuyệt đẹp, mang đến những mái tóc đặc sắc và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến cuộc sống.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam: đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 

Với chủ đề “Những đóa hoa nắng mai”, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng sau 9 năm vắng bóng trên đấu trường sắc đẹp. Sự trở lại này của cuộc thi không chỉ với ý nghĩa là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà ý nghĩa chính là “tôn vinh lên vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ và vẻ đẹp tài năng đa dạng của các thiếu nữ Việt Nam, đồng thời đó giới thiệu bản sắc văn hóa của 54 dân tộc trên cả nước; hướng tới đoàn kết - thân thiện - hòa hợp - hội nhập phát triển”. 

Nova Entertainment – thành viên thuộc Nova Service – Tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup chính thức trở thành đơn vị đăng cai Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay. Với mong muốn trở thành sứ giả văn hóa, nhằm quảng bá các địa điểm phát triển của Tập đoàn cũng như hình ảnh đất nước, bản sắc văn hóa và con người Việt Nam với lối sống mới, hiện đại ra thế giới. 

Năm nay, người chiến thắng chung cuộc vào tối 16/7 tới đây sẽ được chính đương kim Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Thị Ngọc Anh trao lại vương miện. Và người đẹp dành chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu lớn thứ tư thế giới - Hoa hậu Trái đất. 

"Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam" tuyển chọn các cô gái độ tuổi 18-27, chiều cao từ 1,6 m trở lên, chưa lập gia đình, có trình độ tốt nghiệp từ phổ thông trung học trở lên. Đặc biệt, nếu thí sinh thuộc đối tượng là người dân tộc thiểu chưa tốt nghiệp phổ thông trung học vì điều kiện khó khăn sẽ được ban tổ chức xem xét, đặc cách cho phép tham dự cuộc thi trước, sau đó sẽ tạo điều kiện cho thí sinh hoàn tất việc học tập sau khi cuộc thi kết thúc. 

(Xem thêm: Cigar)

Trong hàng trăm hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi, sẽ được Ban giám khảo cùng khán giả trên cả nước chọn lựa và sàng lọc để tìm ra những người đẹp phù hợp nhất ngồi lên các ngôi vị: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và 6 giải phụ: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp truyền cảm hứng trong Đêm chung kết xếp hạng vào ngày 16/7 được tổ chức tại White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với quy mô là chiến trường sắc đẹp mang tầm vóc quốc gia lớn thứ tư, nên không lạ gì khi cuộc thi thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dân, giới truyền thông, và các thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước. Nhờ sự đầu tư ủng hộ của nhiều nhà tài trợ mà tổng giá trị của cuộc thi lên tới 10 tỷ đồng.  

Trong đó, có sự góp mặt của Thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế Hagona nổi tiếng với tóc giả làm từ 100% tóc thật và dịch vụ tạo mẫu - chăm sóc - phục hồi tóc chuyên nghiệp. 

Đơn vị sản xuất và cung cấp sỉ, lẻ tóc giả thời trang cao cấp hàng đầu TP.HCM - Hagona 

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ, lẻ tóc giả thời trang cao cấp làm bằng 100% tóc thật - Hagona vinh dự được biết đến là địa điểm uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Với sự đa dạng các mẫu, các kiểu tóc giả từ tóc giả nữ giới cho đến tóc giả dành riêng cho cánh mày râu, tóc giả nguyên đầu, tóc giả nam che hói che bạc, tóc dệt và lưới tóc, phụ kiện tóc giả,... 

Tất cả sản phẩm tóc giả làm bằng tóc thật 100% của Hagona đều được sản xuất bằng công nghệ độc quyền Super Vip 5S siêu da đầu, không gây kích ứng da và hư tổn tóc thật khi sử dụng. Với sứ mệnh như một giải pháp trị dứt điểm tình trạng tóc hói, tóc mỏng, tóc bạc cho khách hàng, Hagona luôn thực hiện công việc của mình bằng tất cả lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Vì thế, mà đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng sử dụng tóc giả làm bằng tóc thật biết đến và tin dùng. 

Đặc biệt hơn, không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm tóc giả, mà thương hiệu này còn được đông đảo khách hàng biết đến khi đây là một thương hiệu tạo mẫu - chăm sóc - phục hồi tóc hàng đầu, với một đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Khi đến với dịch vụ làm tóc của Hagona, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ bài bản từ chăm sóc tiền quy trình, cho đến tư vấn tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm theo yêu cầu phù hợp nhất với từng khách hàng. 

Đơn vị hoạt động dựa tiêu chí lấy sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng làm cơ sở để phát triển nên các sản phẩm tóc giả luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình sản xuất, từ chọn chất liệu tóc, chọn mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm và nhiều dịch vụ làm tóc nhằm đảm bảo cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

Nhờ sự chu toàn trong từng khâu sản xuất tóc giả làm bằng tóc thật 100% cho đến các bước chăm sóc và tạo mẫu tóc chỉnh chu của đội ngũ Stylist chuyên nghiệp Hagona là nguyên nhân diễn ra sự hợp tác mang tầm vóc quốc gia giữa Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam với Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế Hagona như hiện nay.