Header Ads Widget

Top địa chỉ khám Sản Phụ khoa phải chăng ở Hà Nội

Ở Hà Nội, có phần nhiều liên hệ khám Sản phụ khoa từ bệnh viện công đến phòng khám tư. tuy nhiên, cũng sở hữu ko ít phòng khám chui, không được cấp phép. phổ biến trường hợp không Tìm hiểu kỹ, chị em thăm khám ở các hạ tầng không uy tín, phải làm phổ quát nhà cung cấp, tốn kém mà vẫn ko trị dứt điểm được bệnh.

Để chị em sở hữu thể chọn được bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội phải chăng, uy tín, chúng tôi đã tổng hợp danh sách dưới đây review phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nôi.

Chỉ tiêu lựa chọn liên hệ khám Sản phụ khoa

Để thăm khám bệnh lý Sản phụ khoa, chị em nên tới các bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về Sản phụ khoa hoặc có chuyên khoa Sản khoa, Phụ khoa. 1 liên hệ khám Sản phụ khoa rẻ nên đáp ứng những tiêu chí sau:

- Được cấp phép hoạt động đúng quy định

- Có thầy thuốc chuyên môn Sản phụ khoa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn thăm khám các bệnh lý Sản khoa, Phụ khoa. Nên ưu tiên những thầy thuốc đã từng công tác tại những bệnh viện lớn.

- Không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo kê sinh, tiệt trùng. ko gian khám đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

- Giá thành khám công khai, minh bạch

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại, dùng cho thăm khám, chẩn đoán.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Khoa khám bệnh: Nhà G, số 43 Tràng Thi, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa khám bệnh theo yêu cầu, 56 hai Bà Trưng, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 6h - 16h30. Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30 (khám dịch vụ)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn được gọi là Sản C là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành nghề về Sản phụ khoa của cả nước. Đây là liên hệ khám Sản phụ khoa uy tín được phổ quát chị em giới thiệu nhau.Để phục vụ công việc thăm khám, chẩn đoán hiệu quả, bệnh viện được đầu tư hệ thống trang vật dụng hiện đại, bao gồm:

- Hệ thống xét nghiệm gạn lọc trước sinh và lọt lòng - Autodelfia

- Hệ thống sàng lọc các bệnh rối loàn chuyển hóa - Tandem Mass

- Hệ thống xét nghiệm QF-PCR - Sequencing

- Một số thầy thuốc giỏi làm cho việc tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là các bác sĩ với chuyên môn cao. rộng rãi thầy thuốc là các danh tiếng nức danh trong ngành Sản phụ khoa.

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh - Phó Giám đốc đảm đang Khoa Khám bệnh theo buộc phải

TS.BS Nguyễn Thị Lan Hương - Trưởng khoa Sản thường

ThS.BS Đặng Anh Linh - Trưởng khoa Phụ Nội tiết

TS.BS Nguyễn Mạnh Thắng - Trưởng khoa Đẻ

Giá thành khám

Bảng giá Bệnh viện Phụ Sản Trung ương được công khai trên Website bệnh viện. các danh mục từ giá khám bệnh đến giá xét nghiệm, siêu thanh, chụp X-quang,... Đều mang mức giá cụ thể. Theo IVIE tham khảo, giá khám lâm sàng chung, khám chuyên khoa là 300.000đ. 

2. Phòng khám số một, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số một hoàng gia Tùng, huyện Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7:

Phòng khám số một còn được gọi là Phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám tiếp nhận người bệnh thăm khám ở phổ biến chuyên khoa khác nhau, trong ấy có Sản Phụ khoa.

Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa là các chuyên gia, Phó Giáo sư, tiến sĩ được mời trong khoảng phổ quát bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E...

1 số thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm đang thăm khám tại Trung tâm: PGS Phạm Thị Thanh Hiền, PGS Nguyễn Đức Hinh, TS. Nguyễn Thành Khiêm, BC.CKII Dương Hồng Chương, TS. Nguyễn Thành Khiêm,... đặc thù, PGS Nguyễn Đức Hinh nổi tiếng là thầy thuốc giải phẫu phụ khoa có tay nghề cao, “mát tay” trong phẫu thuật Phụ khoa.

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, huyện Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30. Chủ nhật: 7h30 - 16h.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong các hạ tầng y tế ngoài công lập uy tín, cung ứng nhà cung cấp khám chữa bệnh chất lượng cao. Sản phụ khoa là chuyên khoa ưu thế của bệnh viện, được đa dạng chị em đàn bà biết đến.

Một số nhà sản xuất thăm khám tại bệnh viện:

Khám thai, theo dõi thai định kỳ, sinh con trọn gói

Khám và điều trị những bệnh phụ khoa

phẫu thuật sản phụ khoa

giải đáp và coi sóc phụ nữ tiền và sau mãn kinh

1 số bác sĩ giỏi

lực lượng thầy thuốc đang với lịch khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Bảo Sơn là các chuyên gia, được nhiều chị em biết đến như:

BS.CKII Nguyễn Hữu Cốc - Nguyên Phó Trưởng khoa Đẻ, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Ths.BS Nguyễn Bá Phê - Nguyên Phó trưởng Khoa Phụ ngoại, Bệnh viện Phụ sản Trung ương

BS.CKII Đỗ Thị Huệ - Nguyên Phó Trưởng Khoa khám bệnh - Bệnh viện phụ sản Trung ương

BS.CKII Nguyễn Thị Huyền - Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

giá bán khám

Giá khám tại Bệnh viện Bảo Sơn là 200.000đ. những giá tiền xét nghiệm, chụp chiếu khác cũng được công khai trên Website và niêm yết tại bệnh viện.

4. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Địa chỉ: Số 14 nai lưng Bình Trọng, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

thời kì làm việc: Thứ hai - thứ 6: 7h - 20h. Thứ 7: 7h30 - 17h. Chủ nhật: 8h - 12h.

Phòng khám Vietlife là phòng khám đa khoa lớn, với tên tuổi và uy tín tại Hà Nội. Chuyên khoa Sản của phòng khám chuyên sâu thăm khám, giải đáp theo dõi thai sản và điều trị các bệnh Phụ khoa.

Trong thăm khám và điều trị bệnh Phụ khoa, Vietlife sản xuất nhà sản xuất khám, phát hiện và điều trị ngoại trú những bệnh Phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loàn kinh nguyệt, bệnh lây qua trục đường tình dục (giang mai, viêm gan B, C, HIV, đốt lộ tuyến cổ tử cung,…),...

Phòng khám mang gần như những vật dụng phục vụ thăm khám Sản phụ khoa: máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hóa, máy đo nước giải tự động,…

một số bác sĩ chuyên nghiệp

Khoa Sản tại Phòng khám Vietlife hội tụ đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa Sản phụ khoa giỏi, có thương hiệu, đã và đang công tác tại những bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai,... Như ThS.BS è Thị Phúc - Nguyên trưởng khoa Sản Bệnh, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, BS.CKI Vũ Thị Thanh Hương,...

tầm giá khám

giá thành khám Sản phụ khoa tại Phòng khám Vietlife là 300.000đ. giá tiền này phần lớn tương đương khám dịch vụ ở các bệnh viện công và cũng ko quá cao so có các phòng khám Sản phụ khoa cá nhân khác.

Trên đây là các thông tin cơ bản về phòng khám sản phụ khoa uy tín và lớn mạnh tại Hà Nội. Review các phòng khám phụ khoa tại Hà Nội. Truy cập ngay Dịch vụ khám sản phụ khoa tại Hà Nội để cập nhật các thông tin mới nhất về dịch vụ khám sản phụ khoa trên cả nước tại các cơ sở khám chữa bệnh mới nhất.