Header Ads Widget

Bệnh viện đa khoa Vinmec

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm".



Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển với 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

(Xem thêm: review xét nghiệm NIPT)

Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành Hệ thống Y tế tư nhân DUY NHẤT ở Việt Nam:

Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.

Có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới.

Có định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Trên đà phát triển, Vinmec đã được cấu trúc thành 3 hợp phần gắn kết chặt chẽ:

- Chuỗi bệnh viện

- Các Viện nghiên cứu

- Hệ thống đào tạo (phối hợp cùng Trường Đại học Tổng hợp VinUni).

Song song với việc phát triển chuỗi bệnh viện, các Viện nghiên cứu chuyên sâu trong Hệ thống đã và đang được thành lập như “Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen”, “Viện nghiên cứu Ung thư”... Đây cũng là mô hình chuẩn mà các hệ thống y tế hàng đầu thế giới đầu tư xây dựng, tạo nền móng vững chắc để Vinmec tiếp tục phát triển mạnh mẽ và tiệm cận các quốc gia phát triển trong khu vực về trên thế giới

Nguồn: TimMach.net