Header Ads Widget

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh



Khi bị bệnh, bạn thường vào viện hay đến phòng khám tư? Riêng tôi, lựa chọn phòng khám tư là cách tôi tiết kiệm thời gian nhưng vẫn nhận được sự chăm sóc ân cần từ bác sĩ. Và tôi đã tin tưởng lựa chọn Phòng Khám đa khoa Hưng Thịnh, bởi:

- Phòng khám được bố trí hợp lý, tiện lợi cùng với hệ thống bảng chỉ dẫn rõ ràng giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khoa, phòng. Ấn tượng ban đầu khi tôi bước vào phòng khám đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc khử trùng, không có sự ngột ngạt khó chịu.

(Xem ngay: Máy Triệt Lông Laser FQ Beauty)

- Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong nước không chỉ giỏi chuyên môn mà còn vững tay nghề. Bác sĩ Hưng Thịnh không chỉ làm việc bằng cái tâm người thầy thuốc mà còn rất quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với những băn khoăn của bệnh nhân.

Đón đầu xu thế phát triển của y khoa Thế giới, Hưng Thịnh phấn đấu xây dựng phòng khám theo tiêu chuẩn 4S (Standard - Tiêu chuẩn; Speedy - Nhanh chóng; Safety - An toàn, Service - Phục vụ) với quyết tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Nguồn: NamKhoa.net