Header Ads Widget

Thuốc kích dục nữ dạng nước là gì? Hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, thuốc kích dục nữ có rất nhiều dạng như: viên nén, nước, nước hoa, kẹo,... Trong đó, dạng nước đang được chị em sử dụng nhiều nhất vì cách dùng dễ và hiệu quả cao. Cùng bài viết tìm hiểu chi tiết thuốc kích dục nữ dạng nước là gì? Hiệu quả không? Giá bao nhiêu? và mua ở đâu?

Thuốc kích dục nữ dạng nước là gì?

Thuốc kích dục nữ dạng nước là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sinh lý nữ, giúp những chị em bị lãnh cảm với tình dục hay suy giảm ham muốn lấy lại bản năng làm tình. Thuốc được điều chế theo dạng nước, khi dùng chỉ cần hoà tan vài giọt với nước uống bình thường là có thể sử dụng. Lưu ý tuyệt đối không được uống trực tiếp thuốc đậm đặc, có thể gây hại cho cơ thể. 

Thuốc kích dục nữ dạng nước có hiệu quả không?

Hiệu quả của thuốc kích dục nữ dạng nước cực kỳ cao và mạnh, chỉ cần dùng sau khoảng 10 phút là thuốc phát huy công dụng ngay.

Chị em dùng thuốc không chỉ tăng ham muốn mãnh liệt, mà còn tự tin và chủ động hơn khi làm tình. Đặc biệt, thuốc giúp chị em cảm thấy sướng và thăng hoa hơn trong mỗi lần ân ái.

Bên cạnh đó, thuốc còn kích thích âm đạo tiết ra nhiều dịch, quan hệ dễ dàng, không khó chịu vì đau rát và thời gian quan hệ lâu hơn.

Thuốc kích dục nữ dạng nước giá bao nhiêu?

Thuốc kích dục nữ dạng nước có nhiều mức giá khác nhau, trung bình từ 300,000đ - 4,000,000đ. Tuỳ nhu cầu và thu nhập của mỗi người chọn sản phẩm phù hợp cho chính mình.

Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý không nên vì muốn giá rẻ mà chọn bừa bãi sản phẩm kém chất lượng và không đảm bảo an toàn cho cơ thể. Hãy kiểm tra và xem xét thật kỹ trước khi chọn mua sản phẩm.

Những loại thuốc kích dục nữ dạng nước bán chạy hiện nay

Thuốc D10 kích dục nữ dạng nước

- Xuất xứ: Nga

- Dung tích: 10ml

- Hạn sử dụng: 3 năm

- Số lần sử dụng: 5 lần

- Đối tượng kích thích: Nữ giới

- Giá 450,000đ/chai

D10 là sản phẩm kích dục cực mạnh, có nguồn gốc từ Nga,  hiệu quả vượt trội cho chị em phụ nữ suy giảm ham muốn tình dục . Để cho ra thành phẩm cuối cùng, các nhà nghiên cứu phải trải qua nhiều lần thử nghiệm lên các cô nàng phương tây. Vì thế tác dụng của thuốc vô cùng tốt, chị em phụ nữ ở Mỹ, Anh, Nhật Bản đều hài lòng ngay lần đầu dùng.

Thuốc Super D kích dục nữ dạng nước

- Xuất xứ: Nga

- Dung tích: 10ml

- Hạn sử dụng: 3 năm

- Số lần sử dụng: 5 lần

- Đối tượng kích thích: Nữ giới

- Giá: 500,000đ/chai  

Super D dạng nước có giá rẻ nhưng chất lượng hiệu quả tuyệt vời, khiến các nàng thăng hoa và hưng phấn hơn trong chuyện ấy. Thuốc giúp chị em quan hệ sung và thoải mái hơn, khiến bạn tình mê mệt và đắm đuối, gắn kết tình cảm.

Thuốc Blue Wizard kích dục nữ dạng nước

- Xuất xứ: Tây Ban Nha

- Dung tích: 20ml

- Hạn sử dụng: 5 năm

- Đối tượng kích thích: Nữ giới

- Số lần sử dụng: 8-10 lần

- Giá: 800,000đ/chai 

Thuốc giúp kích thích ham muốn mãnh liệt cho chị em, khiến nàng lao vào cuộc yêu nhanh chóng. Là một trong những dòng kích dục hiệu quả cao, Blue Wizard giúp các chị em trong độ tuổi hồi xuân tăng ham muốn xác thịt, có cuộc yêu trọn vẹn bên bạn đời.

Mua thuốc kích dục nữ dạng nước ở đâu?

Thuốc kích dục nữ dạng nước đang được bán ở rất nhiều nơi, nhưng không phải đâu cũng bán hàng chất lượng và chính hãng. Vì thế, chị em luôn phải băn khoăn mỗi lần khi mua.

Hãy đến với website: chonphongthe.com, trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng 100%, trong đó có thuốc kích dục nữ dạng nước.

Tại đây, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và giá cả ổn định. Đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm an toàn và giá tốt.