Header Ads Widget

Xích Công Nghiệp Diamond

Xích công nghiệp Diamond được đánh giá cao trong thị trường sản xuất công nghiệp và truyền động hậu mãi. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho toàn bộ thống dây truyền động doanh nghiệp bạn. Dưới đây là chúng ta hãy cùng hiểu kỹ hơn về loại xích công nghiệp này nhé!

Thương hiệu xích công nghiệp Diamond

Được thành lập vào tháng 12 năm 1890, Diamond là một trong những doanh nghiệp sản xuất xích công nghiệp có kinh nghiệm và đạt chất lượng cao trên thế giới. Bằng cách cung cấp những xích con lăn chất lượng, thương hiệu Diamond mang đến tay các khách hàng những giải pháp tốt nhất cho hệ thống truyền động.

Xích công nghiệp Diamond có hiệu xuất chống mòn và độ bền lâu hàng đầu trong ngành. Nhờ tuổi thọ cao và hiệu suất sử dụng đã đem lại lợi nhuận đầu tư vượt trội nhờ giảm tổng chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Người sáng lập thương hiệu Diamond đã chọn đặt tên công ty của mình là “kim cương”. Ý nghĩa là đại diện cho sức mạnh, độ bền và cũng là lời nhắc nhở về cam kết của công ty trong việc sản phẩm những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Các sản phẩm của Xích công nghiệp Diamond là một phần không thể thiếu trong nhiều bước đột phá lịch sử ngành công nghiệp. Bao gồm chiếc máy bay đầu tiên của anh em nhà Wright hay chiếc ô tô đầu tiên của Henry Ford và nhiều xe đua thể thao khác. 

Công ty xích Diamond chính là nhà cung cấp xích công nghiệp hiệu suất cao hàng đầu cho các thị trường truyền tải toàn cầu. Diamond cung cấp  các sản phẩm xích cho một loạt các ngành công nghiệp bao gồm như tự động hóa công nghiệp, thiết bị nông nghiệp, dầu khí, hàng không vũ trụ, quốc phòng và thiết bị xây dựng. Ngày nay, trong các hệ thống truyền động quan trọng thì người dùng vẫn luôn tin tưởng vào xích Diamond. Tin tưởng và sử dụng xích thương hiệu Diamond thì đồng nghĩa với hiệu suất cao, chất lượng và lợi nhuận đầu tư cao nhất.

Tiêu chuẩn vật liệu của xích Diamond

Các quy trình sản xuất và tiêu chuẩn vật liệu độc quyền của xích công nghiệp Diamond chính là cốt lõi của sự khác biệt. Sự khác biệt bắt đầu từ các nguyên liệu thô đáp ứng tiêu chuẩn chính xác về cấp kim loại, tính chất cơ học, hàm lượng cacbon và hợp kim để có thể đảm bảo giảm thiểu các tạp chất gây ảnh hưởng đến độ bền kéo và mỏi của xích.

Các tiêu chuẩn độc quyền này sẽ cho phép các thành phần của xích Diamond có thể duy trì dung sai chặt chẽ hơn trong suốt quá trình chế tạo và lắp ráp và cho ra sản phẩm hoàn thiện với chất lượng, hiệu suất và tuổi thọ cao khi đến tay các khách hàng.

Địa chỉ phân phối xích công nghiệp Diamond chất lượng

Cơ Khí Đa Minh là một trong đại lý chuyên cung cấp xích công nghiệp Diamond chính hãng, có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một đối tác đáng tin của quý khách và giúp quý khách có thể tìm kiếm những sản phẩm với mức giá tốt và chất lượng uy tín nhất.

Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên cung cấp xích công nghiệp và gia công bánh răng chất lượng tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Đa Minh để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh