Header Ads Widget

Niềng răng invisalign là gì? Địa chỉ niềng răng invisalign uy tín

 Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha mới giúp khắc phục các tình trạng răng hô, răng móm, răng mọc lệch,... Vừa đạt hiệu quả cao vừa không mất tính thẩm mỹ nên phương pháp này đang trở thành lựa chọn đáng giá cho rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu thêm về niềng răng invisalign và tại sao nó lại đang được ưa chuộng nhé.

Chỉnh nha không cần sử dụng mắc cài, thẩm mỹ tối ưu chắc hẳn là mong muốn của nhiều khách hàng gặp các khuyết điểm về răng miệng như hô, móm, thưa... Niềng răng invisalign chính là giải pháp đáp ứng đầy đủ yêu cầu này. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng invisalign là gì?


Là phương pháp chỉnh nha sử dụng các khay niềng trong suốt invisalign có các điểm tựa tạo lực kéo mạnh mẽ và ổn định di chuyển các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, thay cho hệ thống mắc cài và dây cung cồng kềnh, niềng răng Invisalign nhẹ nhàng, thẩm mỹ, tiện lợi hơn nhưng hiệu quả lại tương đương.

Toàn bộ quá trình niềng răng Invisalign tùy theo trường hợp từng người mà phải đeo từ 20 – 40 khay, tốc độ dịch chuyển răng trung bình 0.25mm/ ngày. Mỗi khay, người thực hiện phải đeo từ 7 – 10 ngày và được đeo ít nhất 22h/ngày.

Những ưu điểm của niềng răng invisalign

Tính thẩm mỹ cao chính là ưu điểm lớn nhất của niềng răng invisalign. Sử dụng các khay niềng trong suốt có thể tháo rời dễ dàng và không cần dùng loại mắc cài cố định nào ở răng. Điều này khiến cho bạn tự tin và thoải mái hơn nhiều trong giao tiếp, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng.

Dễ dàng tháo lắp thuận lợi cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Kết quả được mô phỏng gần chính xác bằng máy tính giúp cho bệnh nhân và bác sĩ được xem trước kết quả cũng như thống nhất được liệu trình điều trị.

Nhược điểm của niềng răng invisalign

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là giá thành còn cao so với mặt bằng chung, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền tương đối lớn so với phương pháp thông thường. Ngoài ra thời gian điều trị cũng sẽ kéo dài hơn một chút và phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tái khám.

Niềng răng invisalign tại nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh có đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha và các phương pháp nha khoa khác. Tại đây khách hàng sẽ được khám, tư vấn, điều trị bằng những phương pháp phù hợp và tối ưu nhất. Trang thiết bị hiện đại và hệ thống cơ sở vật chất khang trang, có phòng phẫu thuật vô trùng, xưởng chế tác răng giả riêng, là đối tác của nhiều nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới về thiết bị y tế.

Niềng răng invisalign tại đây sẽ đảm bảo được tính chính xác, an toàn và hiệu quả. Nha khoa Thùy Anh sẽ đặt hàng và liên lạc trực tiếp với hãng sản xuất ở Mỹ để thuận lợi nhất và tiết kiệm chi phí điều trị.

Như vậy bạn đã nắm được tại sao niềng răng invisalign đang trở thành phương pháp rất được ưa chuộng khi muốn chỉnh nha rồi. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm có hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ.