Header Ads Widget

Giá tiền niềng răng hô tốt nhất năm 2023

 Răng hô (vẩu) là một dạng sai khớp cắn trong đó có sự sai lệch tương quan giữa răng hàm trên và răng hàm dưới. Người bị răng hô khi nhìn nghiêng, phần dưới khuôn mặt sẽ nhô ra trông mất cân đối và kém duyên. Niềng răng hô là một giải pháp sử dụng hệ thống các khí cụ như mắc cài, dây cung, khay niềng trong suốt để nắn chỉnh các răng hô và chìa ra phía trước lùi về sau đều và cân đối khớp cắn. Vậy giá tiền niềng răng hô là bao nhiêu? Niềng răng hô có đau không?

Giá tiền niềng răng hô tại nha khoa Thùy Anh

Hiện nay, nha khoa Thùy Anh là đơn vị hàng đầu thực hiện chỉnh nha với kết quả tuyệt vời dành cho mỗi khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin bảng giá tiền niềng răng hô tại nha khoa Thùy Anh, chi phí sẽ phụ thuộc vào loại mắc cài bạn lựa chọn:

Qua bảng giá tiền niềng răng hô trên có thể thấy răng niềng răng thẩm mỹ như mắc cài sứ hay invisalign sẽ cao hơn so với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại. Bởi chúng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng.

Niềng răng hô có đau không?
nieng-rang-ho-an-toan-dam-bao-tra-gop-4

Có nhiều lời đồn khiến khách hàng thường nghĩ rằng “niềng răng chắc sẽ đau lắm”. Thực tế thì niềng răng có đau nhưng nó hoàn toàn nằm trong ngưỡng chịu đựng.

Trong vòng khoảng 1 tuần đầu tiên, khi răng bắt đầu di chuyển theo phác đồ thì khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức và khá khó chịu. Tuy nhiên sau khoảng thời gian 1 tuần đó, cảm giác này sẽ biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra cứ mỗi lần khách hàng quay lại gặp bác sĩ để căn chỉnh dây mắc cài hay thay khay niềng khác thì cảm giác đau đó sẽ lại tiếp tục quay trở lại và diễn biến đúng như lần đầu tiên.

Vì vậy mặc dù niềng răng hô có gây đau nhức chút ít nhưng khẳng định rằng bạn hoàn toàn có thể vượt qua cảm giác đó, bởi chúng tôi đã từng thực hiện chỉnh nha thành công cho hàng ngàn trẻ em rồi cơ mà!

Thời gian niềng răng hô

Ngoài giá tiền niềng răng hô thì thời gian niềng răng hô cũng là vấn đề  được rất nhiều người quan tâm. Thông thường với đại đa số các ca chỉnh hình răng hô thì sẽ mất từ 18 – 24 tháng để răng có thể về đúng vị trí mà chúng ta mong muốn.

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề giá tiền niềng răng hô là bao nhiêu? Niềng răng hô có đau không? Thời gian niềng răng hô mất bao lâu? Tất cả những thông tin này đều rất cần thiết giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi bước vào hành trình niềng răng. Chúc các bạn có kết quả niềng răng tốt nhất.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/nhung-chi-dan-cua-nha-si-ve-viec-lay-tuy-rang-tre-em-nha-khoa-thuy-anh/